Jhaynee

Selecta ice cream P5/scoop!

In Walang Uri on Disyembre 19, 2009 at 2:33 umaga

Nasa mall ako nung isang araw. Habang palaboy-laboy ako malapit sa grocery, nakita ko ang isang poster na mura ang scoop ng ice cream ngayon kaya nakipila na rin ako para makatikim.

May lalaking napadaan sa pilang ‘yon, nagtaka kung anong meron at patingin-tingin siya sa ice cream na nilalagay ng babae sa cone…

Miss: Sir tikman niyo ho itong bagong flavor ng Selecta. Mura lang po nito ngayon kasi may offer! =)

Sir: Eh ano bang flavor yan? =/

Miss: Vanilla Macaroons po sir! =)

Napaismid ang matandang lalake na para bang may kasamang pandidiri sa kanyang mga tingin.

Sir: Huh! Eh ano namang lasa niyan at nilagyan niyo pa ng macarooni? =\

Nagdramatic walk out ang lolo mo.

  1. nyahaha….mgka sounds kc kya akala nya macaroni yung macaroons… 😀
    at may dramatic exit p ang lolo…hahaha

    hahaha! oo nga.. hanep talaga yung hirit.. seryoso pa talaga siya sa lagay na yun.. ikaylalou, di ka nag-iiwan ng link dito sa mga coomment mo. bakit? bakit? bakit?????????!

  2. taray ng lolo mo no? sounds yummy naman! kamusta na nga pala? sensya na kung di masyado nakakapag blog hop ah! super busy na kasi eh, pero susubukan ko talaga mapadalas dito! belated merry merry xmas at hapi new yr!

    ok lang sis.. ganun talaga.. ako nga nagiging busy na rin eh.. haaay ganun talaga ang buhay.. merry christmas and advance happy new year na rin!!!

  3. Macaroni,nyahaha, patawa naman si Kuya, pero mukhang masarap naman yun ah!

    Happy new year sis! 🙂

    oo nga sis.. sobrang patawa.. hahaha!!! pero in fairness talaga masarap yung ice cream.. yum yum yum.. nagugutom ulit ako..

  4. munting pahabol: HAPPY NEW YEAR SA LAHAT ! ! !

    maligayang bagong taon din po.. sana’y maging maginhawa ang 2010 para sa inyo

  5. vanilla macaroons?
    ano lasa nun?

    pero masarap ang macaroni
    yung pasta lang
    na walang sauce
    weird ako? yes? k
    hahahahhaa

    wow napadalaw si xG.. masarap yung macaroons.. coconut thing na basta masarap.. hehehe.. no. not that weird.. ganun din naman ako.. weeeeeeeeeeeeee!!

Mag-iwan ng Tugon

