Jhaynee

Come Again?

In Others on Disyembre 4, 2009 at 8:03 umaga

Oo. Tama ang spelling ng title ng post na ito dahil hindi CUM AGAIN ang ibig kong sabihin.

Ilang araw ko na ring pinag-iisipan ang isang desisyon na pwedeng magpabago sa aking buhay.

BURAHIN ANG BLOG O HINDI?

Mahirap pala ang manumbalik sa mundo ng blogging galing sa isang matagal na pamamahinga. Ang mga kaibigan kong bloggers ay halos hindi na rin aktibo dito at hindi siguradong iba na rin ang namumuno sa blog stats ngayon.

Sa ngayon, back to zero na naman ako sa blogging tulad ng karma ko sa plurk na 0.00 na naman. Ang nagpatibay lang sa loob ko na muling magblog ay ang mga taong patuloy na napapadalaw o kung hindi naman kaya ay ang mga taong kahit na aksidente lang na napapadpad dito sa blog ko. In fairness naman, walang araw na zero ang blog stats ko. Sa ganung dahilan man lang ay naisipan kong panatilihing buhay ang hinulugangpakpak. Kung may mga tao man akong napapangiti o napapatae ng dahil sa mga post kong walang kwenta, ok na ring dahilan yun para unti-unti akong bumangon.

Hindi ko na siguro kayang maging ganun ka active tulad ng dati, pero maasahan ng lahat na im coming back AGAIN.

salamat po sa mga napapadalaw at napapadpad.

  1. Welcome back sis! Wag burahin! Manlibre ka dahil CPA ka na!

  2. Ayeeee napakalandi. Akala ko ba busy ka na aber? Sabi nga hanggat may drive pa magsulat bat di ipagpatuloy diba? Go lang. Ako mamamahinga muna. Walang time, walang drive, walang blog {adik sa facebook, tumblr, kakalaro ng games lol}. Labyu! Manlibre ka naman anak 🙂

  3. Congrats pala sau hah! and welcome back. hehe

  4. @ joycee: sis wala ako sa manila eh.. don’t worry kapag napadpad talaga ako jan, magkikita tayo at ililibre niyo ako ng bonggang bongga!!! hahahaha

    @mommy: kay daddy ka na lang kasi maging adik. naghahanap ka pa ng ibang mapapagtuonan ng pansin eh.. chaka.. bwahahaha!!! mwah!

    @ deuts: nong, thanks gd.. see you around in this small world of blogging.. =)

  5. congrats jhaynee!!! muawh! muawh! hehehe
    and welcomeback!

    salamat te.. sana nga mapatuloy ko na itong pagbo-blog at di na tamarin pang muli

Mag-iwan ng Tugon

