Jhaynee

I’m Sorry…

In Others on Marso 3, 2009 at 6:24 hapon

im sorry for the times when i have forgotten to show you how much you mean to me…

 

at times when i have been busy with a lot of things and i forget that there is someone who lovingly waits for me to remember him. though most of the times i forget, he never stops caring ang understanding…

 

at times when the whole world misunderstands me and judges me, i know he will be beside to defend me and protect me without any doubt nor fear because he knows me and gracefully accpets me for who i am…

 

at times when i am alone and i sit in a acorner feeling neglected and unwanted, his love lingers in my heart and whispers to my soul that no matter the distance i will never be alone. i am wrapped in his love and it gives me the warmth that i need to put my soul at ease…

 

thank you so much for the unconditional love that you have always given me… a love that does not wait for anything in return; a love that does not measure a person’s worth; a love that is endures all pain and challenges…

 

a love that is ours…

 

I LOVE YOU SO MUCH…

 

and i want you to know that in between case studies and overheating laptops, you are never forgotten.

  1. Iisipin ko pa…kung ito ba ay para kay “bro” o sa isang mapalad na lalake.

    Pero dahil hindi ko maisip…hihintayin ko na lang ang kwento mo. Okei?!

    sis, si bro ay isang mapalad na lalake… hehehe

  2. yihaa! tapos na ang february pero may pahabol na love-post si Jhaynee namin.ü

    kung ako yung guy na sinabihan nito, magwo-walkout ako…
    .
    .
    .
    para di mo makita na naiyak ako sa pagkatouched sa message mo.ü

    God bless!

    wehehehe.. ganyan talaga kapag puyat ka… kung ano-ano nasasabi mo… hehehe

  3. wahhh! how sweet naman nito! ano pa hinihintay mo? ipakita mo na mahal mo siya no?? not just by words!! ^^

    yun nga sis eh.. mejo nahihirapan ang lola mo ngayon.. kasi nga mejo busy

  4. huwaw… sweet naman nito!

    oh tama na sorry… make up for it na! 🙂

    pero infarness… sweet talaga ah

    oo nga eh… ang swerte naman niya sa kin… hahaha!!!

  5. aww inlab ka rin pala ng todo! weeei! sarap noh? hihi.

    sobra!!!

  6. Ang sweet naman nito. Kaswerte ng guy na to..

    Puyat ka? hehehe..

    Ngaun lang ako nakabalik, cencia na!

    naiisip ko nga rin yang masyado na syang maswerte sakin… hahaha!!! k lang yun.. ako nga rin di na napapadalaw dun sa yo

  7. Yung hinihintay ko? antagal ha! at naiinip na ko hihihi Kung ayaw mo pa ipost send mo na lang sa email ko lol

    ganun ka kaexcited sis? hehehe

  8. naiyak naman ako sa post mong ito…hayzz kapag busy nga nman.

    e2 nga po pla link ko ikay0708.wordpress.com

    ayan.. buti naman at may link na.. hehehe.. add na kita sa blog roll ko..

  9. yudeeee.. daw gina kilig man ko ba.

    hehehe.. ako man..

  10. time check: 3:02 a.m Putek! Akala ko ba ngayon na ipopost yan? Hantagal!!!

    nubayan sis grabe ka naman.. excited masyado..

  11. sweeeeeeet!!! wow!!! galing!!!

    naman… tsalamat! =)

  12. whahaha sino ni? si kilala ko? grabe ba? touching touching ba? daw tuod na gid na haw?
    hahaha..basta indi lang magdali ha…hehehe..keep in touch!..kita kits…

    oo.. wehehe.. tuod gd eh pero wala man kami gadali ah.. di ka magkabalaka kay pabal-on ta gd ka.. hahaha..

  13. [hello -> :)]

    maxado naman tong malalim. napaka romantic din pala ng buhay mo anuh? di ka lang pala talented sweet ka pa maxado. tama nga naman maswerte ang guy sayo. aba kung tutuusin dapat nga nyang bigyan ka ng halaga. well cguro nga yun ginagawa din nga nya yun. pero alam mo kahit na maxado kang busy at nandun yun feeling nyong dalawa hindi kayo matitibag.

    Napasmile moko sa post mo na to. hehehe nafil ko inlab ka nga. jejeje.

    well treasure your relationship both everything what you feel now and sa kanya di ordiaryo yan. mahirap maghanap ng ganyan. and Take it slow. jejeje

    Panu yan hangang sa susunod na post naman ha. 🙂

    (Sign out)………. End

    ay dumalaw nga ulit wala na namang link.. adik ka talga.. hehehe.. salamat.. at buti naman may mga taong matutuwa dito sa mga orny posts ko.. kung matagalan ako, back read ka na lang muna… hahaha.. salamat ulit!!!

  14. wow..napaka romantic naman 🙂

    kinilig ka? hehehe

  15. wow hehe mukang kalahating ok ka na at kalahating emo ka pa hehe…
    tanong: r u ok now?
    hehe..i hope…
    sosyal ang entry natin ha hehe….

    naku ok na ok na po ako.. hehehe.. ngayon lang rin kami nagkabati.. hehehe..

  16. I,m sorry dahil hinde kita napahalagahan ng maayos… sa pag kakataong ito sana patawaren mo ako…
    na miss kita at handa kitang tanggapin kahit ano man ang mng yari… aantayen kita sa pag balik mo…
    sorry…

  17. Haaays answeet ng koment nya! Kinilig akow…patawarin mo na sya babe. Kundi akin na lang sya bwahaha. Mwaah!

  18. sus perte ba.daw mahibi man ko ba.baw nemia ang imu bata di ay.hehehe joke.abi ko sa pelikula lang eh ara man gli sa imu.waaaahhhh.kag “wow” babe gli tawganay nyu.hehehe mayu ah.halong lang perme ah. God bless sa imu kag sa pamilya mo.

Mag-iwan ng Tugon

