Jhaynee

Bago

In Others on Pebrero 27, 2009 at 8:47 umaga

anong meron kay jhaynee?

bat hindi na napapadalaw sa mga bahay niyo?

bat’t hindi na nagpopost?

ba’t hindi nagkukwento ng cebu trip?

KASI….

may dalawang exam kanina…

may paper na ipapass sa wed…

may presentation sa friday…

may mga band practice…

maghahanda para sa report…

tatapusin ang isa pang paper…

at magkakasakit next weekend…

KAYA…

samahan niyo na lang akong lahat ngayon…

halina kayo…

 

MANALANGIN TAYO.

 

kaya ko to!!!

  1. yo! ‘sup? 😀 di mo ba ia-avail ung webhosting mo sa kin? 🙂

    jenelle.. nu ka ba? hinihintay nga kita eh.. pwede na bang i-avail? hehehe… message kita next time sis… mejo busy pa ko ngayon sis eh… pwede bang next week na lang?

  2. ayahahahahaa…amen…amen…amen….

    nagpa cebu ka gale ya? teh nami eh..wala mo ko ginhambalan aw!

    hoy!!! ika pila ta ka gnmessage sa ym.. tikalon ka bi mu!!! la ka gapanapak… hehehe

  3. go jhaynee go jhaynee go!!!

    ehehe…
    pagtapos ng lahat na yan
    pahinga muna
    r&r

    oo tama.. dito ako mag r&r sa blogosperyo… masaya dito eh.. hahaha!!!

  4. at bago ang header mo…hehehe!
    goodluck sa mga skul works mo.

    chenkyu chenkyu.. sana nag-iwan ka ng url para naman madalaw kita paglibre na ko

  5. sis!!!! mananalangin na din para sa ting lahat. Doomsday ito para sa kin. Anyway, kaya mo yan. Go lang ng go! mwaah!

    oo nga eh… kaya na tin to.. kita kita na lang tayo sa YM. hehehe…

  6. wow.. napaka busy ng iyong sched,
    Goodluck sa lahat ng iyong gagawin 🙂
    God Bless..

    salamat kuya!!!

  7. tama.kaya mo yan.unahin ang pag-aaral. :p

    oo.. tinatry ko naman na unahin eh.. ang hirap! hehehe

  8. hahaha buangit ka gd ya..kaya mo na ah..ikaw pa?
    call fafa por helf..hahaha..ako man gabuang buang na gd..hehehe
    kita kits…

    at least kung gabuang ka da lapit lapit lang imo fafa… hehehe… kuhiton mo lang.. akon ya malupad pa dapan.. tsk tsk tsk

  9. jhaynee,
    hmmm di sama kami sa panalangin….dami mo pala gagawin Inday Jhaynee…ti gud luck aH…go girl… include kita sa hawsmate ko kaya lang di ko alam url mo….kung pwede lang….isa ka kasi sa unang mga nagcomment noong nagsisimula pa lang ako sa blog ko nung feb 07….salamat…
    bluguy po ito….
    o eto para di ka mahirapan hanapin ako ulit

    http://blurosebluguy.wordpress.com

    adik! alam ko kaya url mo.. tapos parati ako sa site mo.. nga lang, kapag napapadalaw ako, nag-aapear ng url ko… haaaaaay.. sige yaan mo sa sunod na dalaw ko, iwan ko na lang ang url ko… salamat nga pala

  10. basta ate bigay mo sa kin ung domain name mo, ‘tas ako na bahala magset-up 🙂

    o sige sige.. next time iwan ko ang domain name ko sayo..

  11. tama na yan blog na lang hehe joke ..
    pahinga ka ha hehe kaylngan yun para still looking young hahahah..:)

    para mag look young. kasi hindi na looking young eh… hehehe… gusto ko nga rin sana na tama na tong skul skul ek ek na to eh… lang magawa… hehehe

Mag-iwan ng Tugon

